  Java new
 Sourcecode.TV
  Android
  Blackberry
  C/C++
  Java
  Linux
  Windows Phone
  แจ้งเรื่องที่ต้องการ
 บทความ
  .NET
  Android
  Blackberry
  C++Builder
  Delphi
  Java
  Mobile
  Open Source
  Pocket PC
  Visual Basic
  Web
  Windows Phone
  Others
 แบบเรียนฟรี
  ASP
  ASP.NET Webmatrix
  C++
  eVB
  J2ME
  Java
  PHP
 ซอร์สโค้ด
  Android
  ASP
  C++
  VC++
  CGI-Perl
  Delphi
  Java
  jQuery
  PHP
  Visual Basic
  .NET
 บริการจากเรา
  เปิดท้าย... ขายโค้ด
  DoodeeHosting
  รับออกแบบ พัฒนาเว็บไซต์
  Freeware
  อัตราค่าโฆษณา
  รายชื่อลูกค้า
  สถิติผู้เข้าเว็บ
 ดาว์นโหลด
 ค้นหาข้อมูล
 กระดานสนทนา
  .NET
  C/C++
  Delphi
  Java
  Palm/PocketPC
  Visual Basic
  Web
  อื่นๆ
 กระดานงาน
 ลิงค์เว็บ
 เกี่ยวกับผม
 อัตราค่าโฆษณา
Social Network

Facebook  Twitter  YouTube
 New Article
 Webboard
 Freelanceboard
Freeware
โปรแกรมเบอร์ดี (BerDee)
โปรแกรมเบอร์ดี (Android)
เกมส์เป่ายิ้งฉุบ
เกมส์เป่ายิ้งฉุบ(Android)
WebcamMonitor
WebcamMonitor(Windows)
scSendMail
scSendMail(Windows)
MSN Caption
MSN Caption(Windows)
  Freelance comment
  ติดต่อสอบถามมาได้ตลอดนะ...
2015-07-29 13:35:58
  ถ้าผมต้องการเว็บที่พัฒน...
2015-01-18 15:33:54
  ถ้าผมต้องการเว็บที่พัฒน...
2015-01-18 15:32:51
  ติดต่อสอบถามเข้ามาได้นะ...
2014-01-06 12:47:38
  ถ้ายังหาคนสอนไม่ได้ ก็ลอ...
2013-07-06 01:04:37
  สนใจส่งขอบเขตมาคุยราคาก...
2013-03-24 18:54:20
  ถ้ายังไม่มีคนรับงานติดต...
2012-12-16 19:18:14
  สนใจคะ ติดต่อ 0905076277...
2012-11-12 11:07:46
  รับทำโปรเจ็คนักศึกษาหรื...
2012-10-29 03:10:46
  sukit_te34@hotmail.com...
2012-10-29 03:09:36
  Webboard comment
  ทำคลิปสอนเขียนโปรแกรมคำ...
2019-04-29 09:56:21
  ผมทำคลิปสอนเขียน C# หาค่า BM...
2019-04-23 05:06:26
  ขอบคุณครับ โค้ดผิดตั้งแต...
2019-03-27 09:21:54
  ลองคิด และไล่ลำดับการทำง...
2018-12-04 02:17:48
  สอนทำโค้ดเกมจำคู่a-hหน่อย...
2018-11-06 12:20:06
  ศึกษาเรื่อง structure กับ array แล้...
2018-10-28 07:26:36
  แบบนี้หรือเปล่า https://www.youtube.com/...
2018-10-20 04:39:25
  ถาม คนที่สั่ง สิครับ ว่าต...
2018-04-23 00:42:14
  ผมลองทำดูเเล้ว ผมติดอยู่...
2018-02-25 18:56:56
  คุณจะเขียนการทำงานไว้ใน ...
2018-02-25 14:01:53
  Homework comment
  ผมไม่อยากให้คุณได้คะแนน...
2019-04-27 01:29:07
  อาจารย์เขาบอกแนวข้อสอบม...
2019-04-27 00:44:29
  ขอสอบถามการเขียน c++ ครับ เ...
2018-04-02 12:19:21
  โค้ดตัวอย่างศึกษาให้เข้...
2017-11-26 14:50:05
  คำนวณค่าน้ำโดยรับค่ามิเ...
2017-11-20 23:15:26
  ขอบคุณมากครับ...
2017-08-16 18:27:25
  ทำเอง งง เอง กะลังทำใหม่ค...
2017-04-18 18:40:46
  ทำเอง งง เอง กะลังทำใหม่ค...
2017-04-18 18:37:54
  ประเด็นแรก flowchart มันไม่มีภ...
2017-04-18 17:43:33
  อยากได้ flowchart ค่ะ เป็นภาษาว...
2017-04-18 16:25:29
  Article comment
  รบกวนขอสอบถามหน่อยนะครั...
2019-03-04 05:31:04
  สามารถนำตัวหนังสือจากภา...
2018-12-25 08:54:32
  มีcode ของ VB ไหมค่ะ ถ้ามีรบกว...
2017-09-28 16:50:02
  น่าจะได้ครับ ไม่เคยลอง

2017-07-11 09:59:35
  สามารถใช้ต่อกับ anycast ได้ไห...
2017-07-05 10:12:35
  ครับ คุณ "ติด" แล้วลองนึกต...
2016-06-18 15:21:09
  vs2008 c# ครับ ขอบคุณครับ...
2016-06-17 14:39:30
  ผมใช้ vs c# ทำตามทุขั้นตอนแต...
2016-06-17 14:37:44
  ต้องวิเคราะห์ครับ "ว่าจร...
2016-03-12 23:36:05
  ผมส่งข้อความในวง LAN ได้เฉ...
2016-03-12 18:25:42
  9Mcode comment
  อยากได้...
2014-02-21 08:52:19

Link Exchange

อัตราค่าโฆษณา
Statistics of Sourcecode in Thailand

 Windows Phone Article หน้า : 1

- - - - - - - - - - - - - - ผู้ให้การสนับสนุน- - - - - - - - - - - - - -

หน้า : 1
วิธีการสร้างโปรแกรมติดตั้ง สำหรับ PDA (PPC2003) บน VS 2005 (อ่าน 27,968)
บทความนี้เป็นการแสดงถึงตัวอย่าง การสร้างโปรแกรม setup ที่ใช้ในการติดตั้งโปรแกรม PDA ที่นักพัฒนาได้ทำการสร้างขึ้นมา โดยมากแล้ววิธีการนำโปรแกรมบน PDA ไปติดตั้งนั้น สามารถกระทำได้หลายวิธี บทความนี้เป็นการแสดงถึงตัวอย่าง การสร้างโปรแกรม setup ที่ใช้ในการติดตั้งโปรแกรม PDA ที่นักพัฒนาได้ทำการสร้างขึ้นมา โดยมากแล้ววิธีการนำโปรแกรมบน PDA ไปติดตั้งนั้น สามารถกระทำได้หลายวิธี
ติดตั้งภาษาไทย ใหักับ Emulator บน Visual Studio 2005 (PPC2003) (อ่าน 19,012)
บทความนี้เป็นการแสดงถึงวิธีการติดตั้งระบบภาษาไทย ให้กับ Emulator ของ Pocket PC 2003 ซึ่งนักพัฒนาส่วนใหญ่ จะประสบปัญหา เมื่อมีการใช้งานภาษาไทย กับ คอนโทรลต่างๆ เมื่อแสดงบน Emulator แล้ว กลับกลายเป็นรูปสี่เหลี่ยมแทน บทความนี้เป็นการแสดงถึงวิธีการติดตั้งระบบภาษาไทย ให้กับ Emulator ของ Pocket PC 2003 ซึ่งนักพัฒนาส่วนใหญ่ จะประสบปัญหา เมื่อมีการใช้งานภาษาไทย กับ คอนโทรลต่างๆ เมื่อแสดงบน Emulator แล้ว กลับกลายเป็นรูปสี่เหลี่ยมแทน
ไม่สามารถ Run Emulator ของ Pocket PC2002 แก้ไขอย่างไร (ภาค 2) (อ่าน 12,419)
หลังจากการนำบทความเรื่อง ไม่สามารถ Run Emulator ของ Pocket PC2002 แก้ไขอย่างไร Post ขึ้นไปนำเสนอในเว็บ ไม่นาน ทางผมเองก็ได้รับ อีเมล์ แจ้งตอบกลับมาทันควันว่า ยังมี Error เกิดขึ้นอยู่ ซึ่งก็สร้างความสงสัย กับผมว่า ยังต้องแก้ไข อะไรเพิ่ม อีกแล้วหรือนี่ หลังจากการนำบทความเรื่อง ไม่สามารถ Run Emulator ของ Pocket PC2002 แก้ไขอย่างไร Post ขึ้นไปนำเสนอในเว็บ ไม่นาน ทางผมเองก็ได้รับ อีเมล์ แจ้งตอบกลับมาทันควันว่า ยังมี Error เกิดขึ้นอยู่ ซึ่งก็สร้างความสงสัย กับผมว่า ยังต้องแก้ไข อะไรเพิ่ม อีกแล้วหรือนี่
ไม่สามารถ Run Emulator ของ Pocket PC2002 แก้ไขอย่างไร (อ่าน 12,992)
จากบทความที่ผ่านมา ที่ผมได้แนะนำเกี่ยวกับชุดโปรแกรมในการ พัฒนาโปรแกรม สำหรับเครื่อง Pocket PC และได้นำเสนอถึงขั้นตอนการติดตั้ง ชุดพัฒนาดังกล่าว ซึ่งได้รับเมล์ตอบกลับมาพอสมควร ว่าไม่สามารถที่จะ Run ตัวของ Emulator ของ Pocket PC2002 ได้ จากบทความที่ผ่านมา ที่ผมได้แนะนำเกี่ยวกับชุดโปรแกรมในการ พัฒนาโปรแกรม สำหรับเครื่อง Pocket PC และได้นำเสนอถึงขั้นตอนการติดตั้ง ชุดพัฒนาดังกล่าว ซึ่งได้รับเมล์ตอบกลับมาพอสมควร ว่าไม่สามารถที่จะ Run ตัวของ Emulator ของ Pocket PC2002 ได้
เริ่มต้น การพัฒนา โปรแกรมบน Pocket PC & Smartphone (อ่าน 31,488)
ในบทความนี้ ผมก็จะมาแนะนำเกี่ยวกับการ เริ่มต้นพัฒนา โปรแกรมบนเครื่อง Pocket PC ที่มีระบบปฏิบัติการ Windows CE และ เครื่องมือในการพัฒนาโปรแกรม บน Smartphone ของพี่ Microsoft เค้าหละ ในบทความนี้ ผมก็จะมาแนะนำเกี่ยวกับการ เริ่มต้นพัฒนา โปรแกรมบนเครื่อง Pocket PC ที่มีระบบปฏิบัติการ Windows CE และ เครื่องมือในการพัฒนาโปรแกรม บน Smartphone ของพี่ Microsoft เค้าหละ
หน้า : 1

- - - - - - - - - - - - - - ผู้ให้การสนับสนุน- - - - - - - - - - - - - -

7in1 USB-C Hub Dual Type-C Multiport Card Reader Adapter 4K HDMI For MacBook Pro
7in1 USB-C Hub Dual Type-C Multiport Card Reader Adapter 4K HDMI For MacBook Pro
สายต่อจอ สำหรับเครื่อง macbook pro 2016 (usb-c to HDMI)
สายต่อจอ สำหรับเครื่อง macbook pro 2016 (usb-c to HDMI) ความละเอียดระดับ 4K
หัวแปลง Mini DisplayPort to HDMI Adapter หัวแปลง Mini DisplayPort to HDMI Adapter สำหรับเครื่อง macbook air/pro, mac mini
หัวแปลง Mini DisplayPort to HDMI Adapter สำหรับเครื่อง macbook air/pro, mac mini
คลิปสอนเขียนโปรแกรม
เรียนเขียนโปรแกรมดอทเน็ต
เรียนเขียนโปรแกรมแอนดรอยด์
เรียนเขียนโปรแกรมเบล็คเบอร์รี่
เรียนเขียนโปรแกรมซี ซีพลัสพลัส
เรียนเขียนโปรแกรมจาวา
เรียนการใช้งานลินุกส์
เรียนการเขียนโปรแกรมวินโดว์โฟน
เรียนการเขียนโปรแกรมพีเฮชพี มายเอสคิวเอล
9M Blog บอกเล่าเรื่องราว การเขียนโปรแกรมของ นายเอ็ม
บริการ ถ่ายภาพรับปริญญา
อัตราค่าโฆษณา

Tutorial
eVB Tutorial
ASP.NET Webmatrix Tutorial
J2ME Tutorial
C++  Tutorial
Java  Tutorial
PHP Tutorial
ASP Tutorial

แบบสำรวจ
Freelance รับพัฒนาโปรแกรม

Home - Article - Tutorial - Sourcecode - Dev Handbook - Search - WebBoard - Links - About Us

สงวนลิขสิทธิ์ ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ แก้ไข ดัดแปลง ไม่ว่าในรูปแบบใด โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
เลขทะเบียนพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์จากกระทรวงพาณิชย์: 7100503002000
Copyright 2001 SourceCode.in.th